Chính sách bảo hành
Điều kiện bảo hành
- Chúng tôi chỉ nhận bảo hành đối với các sản phẩm do chúng tôi trực tiếp phân phối- sản xuất còn trong thời hạn bảo hành.
- Việc bảo hành sẽ tùy theo trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ thay thế mới hoàn toàn 1 đổi 1 trong trường hợp sản phẩm bị lỗi gây ra do nhà sản xuất như :lỗi kỹ thuật, chất liệu gỗ, mầu sơn không đúng , cong, vênh, nứt nẻ, hoặc sửa chữa nếu sản phẩm bị bong tróc do vận chuyển,hoặc thay thế phụ tùng do hư hỏng.
- Quý khách không nên tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc. Quý khách nên liên hệ ngay với chúng tôi qua: Hotline 0986. 29.34.34
Thời gian bảo hành
- Thời hạn bảo hành theo phiếu bảo hành do Công ty TNHH TM Tuấn Hồng Phú Thọ cung cấp cho Quý khách.
- Đối với gỗ công nghiệp: Thời hạn bảo hành sản phẩm là 18 tháng. Kể từ thời gian thi công lắp đặt.
- Đối với gỗ tự nhiên: Thời hạn bảo hành sản phẩm là 24 tháng . Kể từ thời gian thi công lắp đặt.
- Riêng đối với sản phẩm bị “ MỐI, MỌT” Công ty chúng tôi bảo hành 36 tháng.
- Đối với da: Thời hạn bảo hành là 6 tháng đối với nổ bề mặt.
- Đối với phụ kiện (ray, bi, bản lề, Pitong) bảo hành 6 tháng.
- Thời gian bảo hành: Từ 8h- 16h tất cả các ngày trong tuần ( từ thứ 2 đến thứ 7). Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng và phản hồi với khách hàng đã nhận thông tin bảo hành và báo lại khách hàng thời gian bảo hành trong 6 giờ làm việc.
- Đối với khu vực bán kính từ 100 km trở xuống tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng. Chúng tôi sẽ cho công nhân trực tiếp đến tận nơi để bảo hành.
- Đối với bán kính trên 100 km trở lên chúng tôi có những chính sách bảo hành phù hợp khi có thông báo cụ thể. Sẽ dựa theo tình hình thực tế cũng như khoảng cách vị trí địa lý của khách hàng.
Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
Công ty TNHH TM Tuấn Hồng Phú Thọ không có trách nhiệm bảo hành đối với các sản phẩm nội thất khi:
- Quý khách tự ý sửa chữa sản phẩm mà không thông báo với chúng tôi.
- Không có phiếu bảo hành, hoặc sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Từ đó, gây bong tróc, trầy xướt, mất mầu, móp, nứt, cong, vênh…..
- Sản phẩm bị hư hại, biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường. Bao gồm như: Quá ẩm, quá khô, nhiệt độ cao. Hay do các thiết bị điện, nước, hóa chất, dung môi do khách hàng sử dụng không phù hợp.
- Do thiên tai, hỏa hoạn, động đất sảy ra làm ảnh hưởng sản phẩm.
- Sản phẩm bị trầy xước hư hỏng do sử dụng không cẩn thận ( kéo lê sản phẩm, hoặc bị va đập do khách hàng di chuyển sản phẩm….)
- Bảo hành không áp dụng cho hao mòn thông thường sau một thời gian sử dụng ( ví dụ: phai mờ, rỉ sét…..)
- Không áp dụng chính sách bảo hành cho các đơn hàng thanh lý, khuyến mại giảm giá nhiều.
- Lưu ý: Đối với những sản phẩm bị biến dạng, hỏng hóc, hư hại không thuộc phạm vi bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng quý khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế và nhân công bảo hành.
Chính sách bảo trì
- Công ty TNHH TM Tuấn Hồng Phú Thọ thấu hiểu rõ trách nhiệm và giá trị nhận được khi làm việc uy tín và tận tâm. Chúng tôi có thêm chính sách bảo trì sản phẩm sau thời gian lắp đặt và thi công hoàn thiện. Nhằm giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
- Chúng tôi miễn phí hoàn thoàn chi phí nhân công bảo trì với lịch bảo trì cụ thể như sau:
- 30 ngày sau khi hoàn tất lắp đặt, thi công hoàn thiện và nghiệm thu công trình.
- 180 ngày sau khi hoàn tất lắp đặt, thi công hoàn thiện và nghiệm thu công trình.
Hướng dẫn liên hệ bảo hành và bảo trì sản phẩm
- Công ty TNHH TM Tuấn Hồng Phú Thọ cam kết tiến hành chính sách bảo hành và bảo trì nội thất một cách nghiêm túc, tận tâm nhất. Mọi thắc, mắc, khiếu nại và liên hệ bảo hành, bảo trì sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
- Địa chỉ Nhà máy: Cụm Công nghiệp Hợp Hải- Kinh kệ – Phùng Nguyên – Lâm Thao – Phú Thọ.
- Hotline 0986. 29.34.34
Quy trình bảo hành
- Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với số Hotline của Công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, tin nhắn, email… để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
- Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.
- Trường hợp hỏng nặng cần phải đưa về nhà máy sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 15 ngày.